Nơi nào thiết kế in ấn bao bì Tết GIÁ TỐT & UY TÍN & GIAO NHANH?

Nơi nào thiết kế in ấn bao bì Tết GIÁ TỐT & UY TÍN & GIAO NHANH?

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Nơi nào thiết kế in ấn bao bì Tết GIÁ TỐT & UY TÍN & GIAO NHANH?

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về thì các nhãn hàng lại lao vào cuộc chạy đua về bao bì ngày Tết để không bị các đối thủ khác nhấn chìm. Việc in ấn bao bì cho sản phẩm không chỉ nhằm bảo vệ sản phẩm mà còn tạo nên sự bắt mắt, khiến người dùng sử dụng sản phẩm nhiều hơn, từ đố tăng doanh thu cho doanh nghiệp, cửa hàng.
 

In bao bì dành cho các sản phẩm Tết có thể được thiết kế với những mẫu độc đáo, cá tính để doanh nghiệp hay cửa hàng khẳng định thương hiệu của mình. Thiết kế in ấn bao bì đẹp có thể giới thiệu được nhiều sản phẩm hơn cho người tiêu dùng và cũng là để lại ấn tượng sâu đậm về bao bì gợi nhớ ký ức về ngày Tết… Bao bì Bình Minh - nơi mà bạn có thể tìm thấy những bao bì Tết đẹp nhất và chất lượng tốt nhất, đồng thời giá cả hết sức cạnh tranh trong dịp Tết này.

 

Những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo của một bao bì Tết

 

1. Màu sắc của bao bì 

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên đánh vào thị giác của khách hàng khi lần đầu tiên thấy một sản phẩm nào đó. Thông thường, các mặt hàng tiêu dùng sẽ sử dụng một số gam màu sắc như đỏ, vàng, hồng, xanh lá,...làm chủ đạo. Đây được cho là những gam màu chứa đựng nhiều năng lượng, do đó thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

2. Thể hiện đúng bản chất thương hiệu


baobi1

Bao bì Tết cần thể hiện tính sáng tạo và phá cách bên trong nhưng phải giữ được bản chất của thương hiệu
 

Khi sản xuất in bao bì Tết thì cần thể hiện tính sáng tạo, phá cách nhưng vẫn phải giữ được bản chất của thương hiệu để người tiêu dùng nhận ra đó sản phẩm kinh doanh của bạn.

3. Bao bì hình dạng hộp

Những bao bì sản phẩm Tết dạng hộp luôn được yêu thích lựa chọn đến từ người tiêu dùng. Nguyên nhân là vì sự tiện dụng, cùng vẻ ngoài bắt mắt, thích hợp để biếu tặng. Đồng thời, nó còn thể hiện được giá trị của sản phẩm và tạo ấn tượng, tinh tế trong mắt người nhận quà biếu tặng.

4. Kết nối cảm xúc

Ở đây kết nối cảm xúc được thể hiện qua hình ảnh, ngôn ngữ lựa chọn trên bao bì Tết. Đây là yếu tố đặc trưng giúp kết nối cảm xúc với người dùng, từ đó sản phẩm của bạn sẽ bán nhanh hơn, bán chạy hơn.



thungcarton2

Ngôn ngữ và hình ảnh trên bao bì Tết là yếu tố đặc trưng giúp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng
 

Theo các nhà khoa học, người tiêu dùng phần nhiều sẽ quyết định mua hàng dựa theo cảm xúc của bản thân. Do đó, bạn cần cân nhắc về mẫu bao bì Tết để có thể thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho đơn vị bạn.

Bao bì ngày Tết - Tầm quan trọng trong kinh doanh

Các bao bì sản phẩm Tết đóng vai trò rất quan trọng và không thể thiếu cho các doanh nghiệp trong kinh doanh sản phẩm với các vai trò sau:

- Giúp bảo vệ sản phẩm khỏi sự va đập và ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài môi trường.
- Ngăn sản phẩm dính nước, bụi bẩn và không bị oxy hóa, nhiễm khuẩn.
- Dễ dàng hơn trong khâu vận chuyển.
- Truyền tải được các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng,... và quảng cáo thương hiệu, logo công ty doanh nghiệp đến với người tiêu dùng để họ nhận diện.
- Đảm bảo sự tiện lợi cho sản phẩm được đóng gói để trưng bày trên các kệ siêu thị, cửa hàng.
- Ngoài ra, bao bì Tết còn đóng vai trò để khích lệ, tác động, thu hút hành vi mua hàng của người tiêu dùng.


baobi2

Bao bì sản phẩm Tết đóng vai trò rất quan trọng chp các doanh nghiệp kinh doanh với nhiều lợi ích mà nó mang lại
 

Bao bì Bình Minh - Đơn vị sản xuất bao bì GIÁ TỐT và UY TÍN


Trong suốt nhiều năm hoạt động, bao bì Bình Minh của chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với hệ thống máy móc tiên tiến nhằm tạo nên những sản phẩm bao bì chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.
Nếu bạn là một đơn vị kinh doanh và đang cần các loại bao bì cho sản phẩm đẹp và ý nghĩa cùng mức giá hợp lý thì hãy liên hệ sản xuất bao bì tại bao bì Bình Minh. Chúng tôi sẽ tạo nên bao bì đáp ứng nhu cầu cho đơn vị, kinh doanh tại doanh nghiệp bạn. 


 

/baobibm_com

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng