Lên ý tưởng và thiết kế hộp giấy miễn phí - Chỉ tính phí

Lên ý tưởng và thiết kế hộp giấy miễn phí - Chỉ tính phí

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Lên ý tưởng và thiết kế hộp giấy miễn phí - Chỉ tính phí

“Người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân”

Hãy nhớ khi trong tay bạn có mẫu bao bì, thiết kế hộp giấy giá rẻ đẹp mắt, độc đáo, khác lạ là bạn đã hơn đối thủ của mình. Vậy thì làm sao có được? Tìm đến BB Binh Minh bạn tìm đến đúng nơi đúng chỗ, nếu bạn không tìm ra chúng tôi đối thủ của bạn nhất định sẽ tìm ra.

 


 

Sản phẩm hộp giấy bộ bàn ăn dành cho thương hiệu | baobibm.com

 

Dịch vụ thiết kế hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng.

Nhanh tay đặt hàng và gửi yêu cầu của mình, chúng tôi sẽ đón nhận vá giúp bạn hoàn thiện đến các khâu cuối cùng !!

Đội ngũ thiết kế, tốt nghiệp các trường lớn, với chúng tôi mong muốn của các yêu cầu bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Chỉ trong vài ngày là  bạn có mẫu thiết kế.

 


 

 

Không phải doanh nghiệp nào cũng trở nên nổi tiếng và cả thế giới đều biết. Nhưng 1 in  bao bì, một thiết kế hộp giấy ấn tượng sẽ giúp sản phẩm của các bạn trở nên nổi bật trong lĩnh vực mà mình kinh doanh và đặt biệt sẽ bán được nhiều hàng.

 

Đầu tiên khi tiến hành làm bao bì hộp giấy cho sản phẩm của mình, bạn chắc chắn cần tham khảo và tìm kiếm nhiều thông tin, mẫu mã vỏ hộp của các dòng sản phẩm tương tự, đặc biệt là với những khách hàng lần đầu in hộp giấy thì chắc chắn sẽ có nhiều băn khoăn, thắc mắc.

Do đó để có thể làm hộp giấy được đẹp, tính sáng tạo cao thì bạn cần chuẩn bị những việc như sau:

Xác định nhu cầu in ấn bao bì hộp giấy

Bạn muốn in hộp giấy để đựng gì? 

Mỹ phẩm, quần áo, hộp quà tặng…Cần xác định được chất liệu mình cần, mẫu mã mà bạn muốn làm theo, số lượng in… Đồng thời, bạn cũng nên dự trù kinh phí trước khi in ấn để BB Bình Minh có thể căn cứ vào đó để tư vấn mẫu hộp phù hợp với giá cả tốt nhất với số lượng càng nhiều thì càng rẻ.

 


 

 

Lựa chọn dịch vụ in vỏ hộp chất lượng

 

Có vô cùng nhiều dịch vụ in ấn bao bì hộp giấy nếu bạn tìm kiếm trên các trang Google hay Facebook, vì có nhiều sự lựa chọn nên để tìm ra 1 đơn vị in ấn uy tín, chất lượng là điều mà bạn cần phải bỏ ra nhiều thời gian tìm kiếm.

BB Bình Minh là đơn vị sản xuất hộp giấy với nhiều năm kinh nghiệm, giải quyết mọi nhu cầu, sở thích cũng như đáp ứng được mức chi phí mà khách hàng muốn bỏ ra khi in hộp giấy. Từ các loại vỏ hộp giá rẻ đến các loại hộp cứng cao cấp nhất.

 

 Hộp giấy quà tết dành cho thương hiệu | baobibm.com

 

Thiết kế hộp giấy trước khi in hộp

Bạn có thể sử dụng dịch vụ từ lên ý tưởng và thiết kế vì nó miễn phí. Cho bạn sau có 1 cái nhìn tổng quan về sản phẩm của mình và sau đó cho chúng tôi để in. 




 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng