Điều đầu tiên khách hàng QUAN TÂM về bao bì của mọi thương hiệu

Điều đầu tiên khách hàng QUAN TÂM về bao bì của mọi thương hiệu

In thùng carton đa dạng mẫu mã | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng carton chất lượng tại TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu

Thùng Carton giá rẻ nhất TPHCM | Baobibm.com chất lượng định vị Thương Hiệu
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại BB Bình Minh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BÌNH MINH
090.31.73.103 (Mr Dương)
Menu

Điều đầu tiên khách hàng QUAN TÂM về bao bì của mọi thương hiệu

Một số doanh nghiệp hiện nay chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm mà chưa đầu tư thiết kế bao bì ấn tượng, thu hút khách hàng. Họ chưa hiểu ra rằng bao bì sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng. Việc tạo ra một bao bì đẹp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng hay tạo ấn được ấn tượng về sản phẩm. 

 

Khách hàng sẽ quan đến điều gì ở một bao bì sản phẩm? 

Sự tiện lợi

Sự tiện dụng, hữu ích của sản phẩm sẽ quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Những tính năng mà khách hàng yêu cầu ở bao bì gồm: tính chắc chắn, không dễ rách, hỏng, khả năng bảo vệ sản phẩm hay dễ sử dụng, bảo quản. 

Có thể thấy một bì bao thu hút sự quan tâm phải có tính ứng dụng, tiện lợi cho người sử dụng. Như dễ dàng đóng mở, lắp ráp, sử dụng hay bảo quản,... đừng nghĩ đến việc gây ấn tượng cho khách hàng bằng cách tạo ra một mẫu bao bì cầu kỳ, khó mở. Như vậy chỉ làm việc trải nghiệm sản phẩm của khách hàng tệ hơn thôi nhé. 

 

Sản phẩm hộp giấy dựng trái cây dành cho thương hiệu | baobibm.com

Tính thẩm mĩ

Tâm lý người tiêu dùng luôn bị thu hút bởi các bao bì có mẫu thiết kế ấn tượng, có tính thẩm mĩ cao. Từ đó, thông qua việc thiết kế bao bì nhà sản xuất sẽ chăm chút vào bao bì về kiểu dáng, kiểu chữ, màu sắc, thông tin cần cung cấp,.... để giúp khách hàng cảm nhận tốt hơn. 

Để có một bao bì có tính thẩm mĩ, các doanh nghiệp cũng cần phải đảm bảo được tính định vị tính cách của thương hiệu. Tạo nên được tính thống nhất hoàn hảo đó, giữa nhà sản xuất và doanh nghiệp cần ngồi lại trao đổi để mang đến hướng đi tốt nhất cho bao bì. 

 

dieu-dau-tien-khach-hang-quan-tam-ve-bao-bi-cua-moi-thuong-hieu

Sản phẩm hộp giấy dựng trái cây dành cho thương hiệu | baobibm.com

Truyền tải thông tin ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu 

Trước khi quyết định mua một sản phẩm, khách hàng thường quan tâm đến các yếu tố nhãn hiệu, thành phần, công dụng, nhà sản xuất, hạn sử dụng… và một số thông tin mà khách hàng qua tâm đến. 

Chính những nội dung chi tiết đấy, ta cần phải sắp xếp thiết kế làm sao thật bắt mắt, tạo được sự độc đáo trên bao bì ấy. Từ đó, tạo được sự tò mò, thù vị khiến khách hàng phải tò mò dùng thử. 

 

dieu-dau-tien-khach-hang-quan-tam-ve-bao-bi-cua-moi-thuong-hieu

Sản phẩm hộp giấy dựng trái cây dành cho thương hiệu | baobibm.com

Bao bì sản phẩm chính là bộ mặt của thương hiệu. Thông qua bao bì, có thể tạo được hình ảnh, tính cách của thương hiệu rõ nét hơn. Đó cũng là các yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua hàng của khách hàng. 

Nếu bạn đang ấp ủ được ý tưởng độc đáo nào đó trong thiết kế bao bì của sản phẩm, hãy để Bình Minh thực hiện ý tưởng đó giúp bạn nhé. Tôi và bạn sẽ tạo ra một bao bì sản phẩm sáng tạo, chuyên nghiệp, phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. 

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng độc đáo cho thiết kế bao bì sản phẩm của mình, hãy để Sao Kim thực thi ý tưởng đó. Một bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo, khiến khác hàng “đổ gục” trong 30 giây!



 

Tin tức khác

backtop
Giỏ hàng đang trống ...

Đóng